CÔNG TY CỔ PHẦN LOTHAMILK: Mang nguồn sữa tinh khiết đến mọi gia đình Việt

Ngày đăng: 2019-08-22 03:17:00

Thực hiện phương châm “Sức khỏe người tiêu dùng là nền tảng phát triển của Doanh nghiệp”, thời gian qua LOTHAMILK không ngừng lớn mạnh và thành công đáng kể trong việc cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa bò tươi đến người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu sữa bò tươi nguyên chất hàng đầu Việt Nam, mang nguồn sữa tinh khiết đến mọi gia đình Việt.

Công ty cổ phần Lothamilk tiền thân là Công ty liên doanh Bò sữa Đồng Nai, được thành lập từ năm 1997 với sự góp vốn của Đài Loan, ban đầu chủ yếu sản xuất và chế biến sữa tươi thanh trùng. Đến năm 2008, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sữa tươi trong nước ngày càng cao đồng thời vươn ra thị trường các nước lân cận, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình hoạt động thành công ty cổ phần, với nhãn hiệu Sữa tươi thanh trùng LOTHAMILK. Năm 2015, Lothamilk chuyển sang hoạt động với 100% vốn đầu tư trong nước, khẳng định sự phát triển của thương hiệu sữa Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Những năm gần đây, Lothamilk liên tục gặt hái được nhiều thành quả vang dội cả về chất lượng lẫn thương hiệu sản phẩm. Từ việc tạo dấu ấn khi thay đổi mẫu mã sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới với các hoạt động marketing phong phú, nổi bật đem sản phẩm Lothamilk đến gần hơn người tiêu dùng đến việc đầu tư xây dựng nhà máy chế biến quy mô, hiện đại với công suất gấp 5 lần hiện tại. Qua đó nâng cao vị thế thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa. Mặt khác, Công ty còn chủ động trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu sữa cho các nhà máy bằng cách hỗ trợ các hộ gia đình phát triển chăn nuôi bò sữa, xây dựng các trang trại bò sữa hiện đại với quy mô lớn. Các trang trại này không những được lắp đặt hệ thống thiết bị chuồng trại hiện đại mà còn vận hành theo các mô hình quản lý tiên tiến, tuân thủ các yêu cầu khắt khe của ngành sữa cũng như ngành thực phẩm thế giới.

Trên nền tảng đó, Lothamilk không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, bao gồm: sữa tươi thanh trùng, sữa chua uống thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng và nhiều mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm ché biến từ sữa thơm ngon, hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng.

Hiện nay, Lothamilk đã có những bước tiến vượt bậc về công nghệ chế biến, cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào để đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất tự động theo công nghệ hiện đại của châu Âu. Những sản phẩm làm ra đều tuân thủ quy trình sản xuất khép kín, đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, góp phần đưa Lothamilk lọt vào danh sách Top 100 thương hiệu Việt uy tín trên thị trường.

Đặc biệt, Lothamilk chú trọng đến việc tạo “điểm nhấn” bằng cách tận dụng lợi thế của tuyến đường du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu để mở rộng hoạt động kinh doanh sang các loại hình du lịch bao gồm các khu vui chơi giải trí, khu vực ăn uống, sân khấu ca nhạc,… Nổi bật là Lothamilk đã tăng cường liên kết xây dựng những điểm dừng chân tại các khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ, tạo điều kiện để người tiêu dùng và du khách tạm nghỉ mệt sau chặng đường dài và thưởng thức dòng sữa bò tươi thơm ngon, tinh khiết vốn nổi tiếng cả nước của tỉnh Đồng Nai. Kết quả thành công “trên cả tuyệt vời” khi đến nay Công ty đã xây dựng được 7 trạm dừng chân trải dài từ Phan Thiết (Bình Thuận) đến Đồng Nai, góp phần quảng bá thương hiệu LOTHAMILK đến rộng rãi công chúng.

Bằng chiến lược đầu tư đúng đắn, sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín, LOTHAMILK ngày càng khẳng định sức cạnh tranh và vị thế thương hiệu trên thị trường thông qua ba kênh phân phối chính: siêu thị, nhà phân phối và cửa hàng riêng. Và sắp tới sẽ hướng đến thị trường các nước tiên tiến, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập sâu rộng hiện nay.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Hơn 100 HTX kết nối tiêu thụ nông sản trong siêu thị

Hơn 100 hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại nông nghiệp ở 19 tỉnh, thành phố phía Nam, tham gia kết nối tiêu thụ sản...

Tiền lương luỹ tiến làm thêm giờ - doanh nghiệp hay người lao động có lợi?

Quy định tính tiền lương luỹ tiến làm thêm giờ khiến người lao động muốn làm thêm để có nhiều thu nhập, dù bị...

Chia nhau miếng bánh 335 tỷ USD, Việt Nam đâu thể chậm chân

Uber hay Grab chỉ là một ví dụ của nền kinh tế chia sẻ đang phát triển mạnh mẽ và Việt Nam không phải quốc gia duy...

Chuyển đổi số không đơn giản chỉ là chuyện về công nghệ

Một cuộc khảo sát gần đây của các giám đốc, CEO và giám đốc điều hành cấp cao cho thấy rủi ro chuyển đổi kỹ...

Ngành in TP. HCM thích ứng nhanh với cách mạng 4.0

Việc áp dụng công nghệ để chuyển từ in truyền thống sang in kỹ thuật số đã giúp ngành in TP. HCM chiếm hơn 65% thị...

Lãi suất cho vay khó giảm theo lãi suất điều hành

Việc loạt lãi suất điều hành giảm 0,25% sẽ không ảnh hưởng tới mặt bằng lãi suất thị trường nhưng là dấu...

“Niềm tin kỹ thuật số” từ khóa của an ninh mạng tương lai

Vào năm ngoái, không một đoạn hội thoại về kinh doanh nào kết thúc mà không nhắc đến cụm từ “chuyển đổi kỹ...

Thị trường Trung Quốc không còn dễ tính

Phải sớm giải quyết những vấn đề tồn tại trong xuất khẩu nông thủy sản sang thị trường Trung Quốc.

Banner bottom page 2
Banner bottom page